Học Barista mở quán cafe take away kinh doanh hiệu quả

Học pha chế cafe take away kinh doanh là xu hướng nghề tương lai mới của giới trẻ hiện nay. Học nghề Barista để lập nghiệp hay đi làm đều có tương lai

Làm giàu với mô hình cafe take away cùng Barista

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng thường hay đến quán cafe để giải trí, xả stress, làm việc, tâm sự với bạn bè khi có thời gian rảnh rổi. Do đó học pha chế cafe take away để mở quán kinh doanh không phải là ý tưởng tồi đúng không nào. Ngày trước việc học Barista ở tphcm thường rất khó khăn, ít trường dạy pha chế cafe nào chất lượng và ít được biết đến do nhu cầu học không cao, học nghề Barista ngày đó cũng không phát triển nhiều, mặt dù Barista là nghề mới lạ lẳm và tương đối hấp dẫn, thường người muốn học nghề cũng không biết học barista ở đâu tốt nhất để mà học.

f:id:kinhdoanhcafe:20170215101143j:plain

Ngày nay, nắm bắt được xu hướng phát triển mới của nghề Barista nhiều trung tâm đào tạo pha chế thức uống từ cafe đã mở ra nhanh chống, rất nhiều trường dạy pha chế Barista để học viên lựa chọn, đặt biệt ở TPHCM và Đà Nẵng, 2 thành phố đông dân phát triển du lịch mạnh mẽ nhất nước ta hiện nay. Việc học pha chế Barista ở TPHCM hay ở Đà Nẵng bạn cũng nên tìm một trường dạy pha chế uy tín nhất để học, bởi ở 1 lớp học barista chất lượng khác với 1 lớp học pha chế cafe bình thường.

Chúng ta nói thêm về học barista kinh doanh quán cafe take away vì có rất nhiều bạn đang thực hiện kinh doanh mở quán cafe nhưng không qua bất cứ trường lớp dạy pha chế thức uống nào, thường thì hay thất bại về pha chế thức uống thiếu chuyên nghiệp, không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn điểm kinh doanh phù hợp, setup trang trí và marketing trong quán.

Khi tham gia 1 khóa học barista tại một trường dạy pha chế cafe chuyên nghiệp bạn được học cách pha chế các loại cafe hiện đại từ nên Espresso, cafe Cappuccino, cafe mocha, latte arl trên ly cafe, ngoài ra ở lớp học barista bạn còn được học nhiều dòng nước lạnh ngon lạ hấp dẫn khác, để làm menu thức uống cho quán bạn ngày càng phong phú, phục vụ tất cả mọi người.
Trong khóa học giảng viên cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm setup quán cafe, kinh nghiệm quản lý chi phí, và marketing hiệu quả, mở quán kinh doanh mau thu lại lợi nhuận.

Học Barista thật dể, chỉ cần có niềm đam mê, bạn tìm một nơi dạy pha chế Barista chuyên nghiệp để học, với một thời học ngắn khoảng 1-2 tháng là bạn đã có một nghề trong tay, vũng bước đi làm nghề pha chế hay tự mình mở quán cafe kinh doanh hiệu quả.